Cửa lưới chống muỗi
Sản xuất - Phân phối các loại cửa lưới chống muỗi, Cửa lưới ngăn côn trùng

VP - Xưởng sản xuất miền Nam
332 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08.66 602 974 - 0908 296 762 - 0932 70 69 68

Xưởng sản xuất miền Bắc
X11 Nghi Kim, TP.Vinh, Tỉnh Nghệ An
Tel: 0908 296 762 - 0932 70 69 68

Showroom cửa lưới chống muỗi tại quận Thủ Đức

Cửa lưới quận Thủ Đức chúng tôi tự hào là công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc lĩnh vực thiết kế - thi công và bảo trì cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại HCM.

Cửa lưới chống muỗi, lưới chống côn trùng, cửa lưới tại Quận Thủ Đức của cửa lưới Sài Gòn hoạt động trong lĩnh vực nội thất nhà cửa nhiều năm với nhiều công trình lớn nhỏ đã thi công, Cửa lưới chống muỗi quận Thủ Đức của chúng tôi đã có một bề dày kinh nghiệm chuyên về cửa Lưới chống muỗi. Các sản phẩm cửa lưới bao gồm:
- Cửa lưới xếp
- Cửa lưới lùa
- Cửa lưới tự cuốn
- Cửa lưới cố định

Tất cả sản phẩm của Công ty cửa lưới Sài Gòn chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của ITALY, do cửa lưới chống muỗi có những ưu điểm vượt trội như: ngăn chặn ruồi muỗi, lưới làm bằng i nox không có hóa chất, thời gian sử dụng 4-5 năm, sửa chửa nhanh. Đặc biệt lưới được làm từ inox và sợi thủy tinh, khung nhôm cao cấp định hình đảm bảo về mặt kỹ thuật và mỹ thuật.
 
Cửa lưới quận Thủ Đức chúng tôi tự hào là công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc lĩnh vực thiết kế - thi công và bảo trì cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại HCM. Đã được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng, từ khâu tư vấn thiết kế đến thực hiện thi công các công trình cửa lưới với quy mô lớn lớn. Cửa lưới chống muỗi quận Thủ Đức với phương châm "Luôn luôn mang đến sự tin tưởng và hài lòng đối với khách hàng".