Cửa lưới chống muỗi
Sản xuất - Phân phối các loại cửa lưới chống muỗi, Cửa lưới ngăn côn trùng

VP - Xưởng sản xuất miền Nam
332 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08.66 602 974 - 0908 296 762 - 0932 70 69 68

Xưởng sản xuất miền Bắc
X11 Nghi Kim, TP.Vinh, Tỉnh Nghệ An
Tel: 0908 296 762 - 0932 70 69 68

Showroom cửa lưới chống muỗi tại quận 8

Showroom cửa lưới chống muỗi tại quận 8 chuyên thi công, tư vấn và lắp đặt cửa lưới muỗi tại Sài Gòn, cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM

Quận 8 là quận có mật độ dân cư cao, nơi tập trung hầu hết những người dân thuộc tầng lớp bình dân và lao động. Những căn hộ và chung cư tại đây hầu hết đã tồn tại lâu năm và đang xuống cấp trầm trọng. Bên cạnh đó vấn đề về môi trường bị ô nhiễm đang là nỗi ám ảnh của người dân nơi đây, là điều kiện thuận lợi cho các loại dịch bệnh như tả, sốt rét, thương hàn bùng phát mạnh.

cửa lưới chống muỗi


Hãy bảo vệ gia đình bạn khỏi những nguy cơ bùng phát dịch bệnh bằng cách phòng chống những mầm mống gây bệnh như ruồi, muỗi, gián, chuột... Hãy liên hệ với công ty cửa lưới Sài Gòn, là công ty hàng đầu về lĩnh vực cửa lưới chống muỗi và các loại côn trùng, tạp vật khác. Đặc biệt cửa lưới Sài Gòn chuyên bán cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất, phù hợp với túi tiền của người có thu nhập thấp.

Ưu điểm của hệ thống cửa lưới chống muỗi, lưới chống côn trùng, cửa lưới của chúng tôi:
- Ngăn chặn được ruồi, muỗi, gián và cả chuột
- Không có hóa chất, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe
- Gió vô muỗi không vào
- Tầm nhìn trên 2m không thấy lưới
- Không làm trở ngại khả năng lưu thông của không khí và ánh sáng
Cùng với việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm mang chất lượng tốt nhất, Công ty chúng tôi còn có chế độ bảo hành theo định kì và dài hạn, sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng.