Cửa lưới chống muỗi
Sản xuất - Phân phối các loại cửa lưới chống muỗi, Cửa lưới ngăn côn trùng

VP - Xưởng sản xuất miền Nam
332 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08.66 602 974 - 0908 296 762 - 0932 70 69 68

Xưởng sản xuất miền Bắc
X11 Nghi Kim, TP.Vinh, Tỉnh Nghệ An
Tel: 0908 296 762 - 0932 70 69 68

Showroom cửa lưới chống muỗi tại quận Gò Vấp

Cửa lưới Sài Gòn Là đơn vị thi công lắp đặt cửa chống muỗi tốt nhất tại quận Gò Vấp cung cấp các sản phẩm bảo vệ tốt nhất cho các thành viên trong gia đình bạn.

Cửa lưới Sài Gòn Là đơn vị thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi tốt nhất tại quận Gò Vấp cung cấp các sản phẩm bảo vệ tốt nhất cho các thành viên trong gia đình bạn. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và kiểu dáng, cửa lưới Quận  Gò vấp là sản phẩm ưu việt trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng đặc biệt là ruồi, muỗi.

Cửa chống muỗi sài gòn tại quận Gò Vấp được thiết kế đặc biệt:
- Khung cửa được làm từ vật liệu nhôm sơn tĩnh điện cao cấp không rỉ.
- cửa lưới chống muỗi, lưới chống côn trùng, cửa lưới sợi thủy tinh phủ nhựa.
- Lưới chống muỗi inox không rỉ nhập khẩu từ Italya.

Các dòng sản phẩm cửa chống muỗi quận Gò Vấp bao gồm:
- cửa lưới chống muỗi xếp
- cửa lưới chống muỗi lùa
- cửa lưới chống muỗi cố định
- cửa lưới chống muỗi tự cuốn

- Chúng tôi chuyên lắp đặt hệ thống cửa sổ, cửa chính, bông gió... của căn nhà. Lắp đặt cửa chống muỗi Sài Gònsẽ tạo độ tự nhiên cho căn nhà không làm mất thẩm mỹ ngôi nhà thân yêu của bạn. Vì chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất và thi công cửa lưới chống côn trùng.


 cửa sổ xếp 2 cánh


 - Cửa lưới chống muỗi, lưới chống côn trùng, cửa lưới Sài Gòn mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng để tạo uy tín và thương hiệu cho chúng tôi. Do đó chúng tôi đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu để sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Chúng tôi nhận thi công, lắp đặt cửa lưới tại quận Gò vấp và các quận khác. Cửa lưới Sài Gòn sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống cửa lưới chống muỗi một cách nhanh nhất sau khi nhận được điện thoại đặt hàng của quý khách. Cửa lưới Sài Gòn là công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cửa lưới chống côn trùng, chuyên cung cấp những sản phẩm cửa lưới với chất lượng tốt nhất mà giá thành lại rẻ sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Ngoài ra cửa lưới sài gòn còn có dịch vụ sửa chữa và thay lưới cho cửa chống muỗi tại nhà. Chúng tôi chuyên cung cấp đến khách hàng những thiết kế phù hợp nhất với từng không gian sống và điều kiện làm việc. Đặc tính nổi trội của cửa chống muỗi tại quận Gò Vấp là chỉ cần lắp đặt một lần cho thời gian sử dụng lâu dài, cửa có thể sử dụng một cách an toàn tiện lợi, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng khi sử dụng.

 
Quận Gò Vấp là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Từ những năm 80, quận Gò Vấp được xem là một quận có tốc độ đô thị hóa cao của Thành phố Hồ Chí Minh và đã có thời điểm không kiểm soát được. So với các quận khác, Gò Vấp còn có quỹ đất khá lớn. Quá trình đô thị hóa quá nhanh đã làm cho Gò Vấp trở thành một trong ba quận có tốc độ tăng dân số cơ học cao nhất thành phố. Khi dân số tăng nhanh kéo theo đó là những vấn đề về môi trường sống như nguồn nước bị ô nhiễm, rác thải phát sinh nhanh chóng... Nếu không có biện pháp giải quyết triệt để sẽ có nguy cơ bùng phát các loại dịch bệnh nguy hiểm như dịch tả, sốt rét...