Cửa lưới chống muỗi
Sản xuất - Phân phối các loại cửa lưới chống muỗi, Cửa lưới ngăn côn trùng

VP - Xưởng sản xuất miền Nam
332 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08.66 602 974 - 0908 296 762 - 0932 70 69 68

Xưởng sản xuất miền Bắc
X11 Nghi Kim, TP.Vinh, Tỉnh Nghệ An
Tel: 0908 296 762 - 0932 70 69 68

Showroom cửa lưới chống muỗi Điện Biên

Giờ đây khách hàng tại Điện Biên có thể mua các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Saigon Window thật đơn giản thông qua hệ thống phân phối tại Điện Biên.

Giờ đây khách hàng tại Điện Biên có thể mua các sản phẩm cửa lưới chống muỗi Saigon Window  thật đơn giản thông qua hệ thống phân phối tại Điện Biên.

Giờ đây khách hàng tại Điện Biên có thể mua các sản phẩm cửa lưới Sài Gòn, thật đơn giản thông qua hệ thống phân phối của lưới chống muỗi tại Điện Biên.

Ngắm nhìn những ngôi biệt thự sang trọng ở ngoại ô thành phố, ta thấy có rất nhiều phong cách trong đường nét thiết kế, đa số là mang phong cách Châu Âu kết hợp phong thủy Việt Nam. Điều đặc biệt là hầu hết có một điểm chung đều có lắp đặt hệ thống Cửa lưới chống muỗi, dường như đây đang là mốt mới của các căn hộ cao cấp. Được biết cửa lưới chống muỗi có tác dụng ngăn chận rất tốt các loài côn trùng gây hại, các loài động vật nhỏ gây hại như chuột, rắn v.v… giúp bảo vệ ngôi nhà và các thành viên trong gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người. Hơn nữa thời gian sử dụng Cửa lưới chống muỗi rất lâu, trên 5 năm chỉ trong một lần lắp đặt, nếu có chế độ bảo dưỡng định kỳ thường xuyên thì độ bên có thể lên đến 10 năm!

cửa lưới chống muỗi lùa xingfa

Ưu điểm cửa lưới chống muỗi:

Cửa lưới chống muỗi được lắp đặt đáp ứng tùy theo không gian, diện tích của kiến trúc cửa trong nhà bạn.

– Diện tích mở cửa được tối ưu, thiết kế phù hợp với các vị trí cửa ở ban công, gần sân vườn, những vị trí mà bạn cần chống côn trùng nhưng vẫn muốn sự thông thoáng.

– Cửa lưới chống muỗi được sử dụng cho hầu hết các loại cửa kích thước lớn, nhỏ hiện có trên thị trường nội thất.

– Ray dưới nhỏ của cửa lưới chống muỗi rất linh hoạt và tiện lợi cho việc di chuyển.


Đến với cửa lưới Sài Gòn, quý khách sẽ luôn hài lòng với thái độ phục vụ ân cần và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi!

Sự tin tưởng của quý khách hàng và hiệu quả từ những sản phẩm chúng tôi cung cấp là nền tảng và động lực tạo nên thành công thật sự của cửa lưới Saigon Window!

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Giá phơi quần áo, máy sấy quần áo, giàn phơi thông minh tại Điện Biên.